วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

KontrolD คอนโทรลดี



    คอนโทรล ดี (ดี ย่อมาจาก Diabetes แปลว่า เบาหวาน) ส่วนประกอบ ประกอบด้วยอาหารกลุ่มธัญพืชและใช้จุลลินทรีย์มาย่อยให้มีโมเลกุลขนาดจิ๋ว ขนาดเม็ดละ 1,000 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับเบาหวานและโรคความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคไต โรคเกี่ยวกับกระดูก เช่นกระดูกพรุน รูมาตอยด์ เก๊าต์  กระดูกสันหลังทับเส้นประสาท นิ้วร๊อค   คนที่ได้รับอุบัติเหตุกระดูกหักหรือแตก สมองฝ่อ  อัลไซเมอร์ ภาวะวัยทอง และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสื่อมของอวัยวะในร่างกาย
  ทั้งนี้การรับประทานคอนโทรลที่สำคัญคือพยายามนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อที่ร่างกายจะได้ซ่อมแซมตัวเองและสร้างเซลล์ใหม่เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เพิ่มขึ้นและพยายามไม่เครียดง่ายเพื่อป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระทำลายเซลล์ ซึ่งการเลือกรับประทานคอนโทรลช่วงแรกจะเลือกคอนโทรลซี หรือ คอนโทรลดี นั้น  จะดูว่าแต่ละท่านมีความเสี่ยงต่อโรคอะไร ถ้าหากมีปัญหาเรื่อง ซีส เนื้องอก มะเร็ง โรคติดเชื้อหรือไวรัสตับอักเสบ แต่มีภาวะเรื่องอื่นแทรกซ้อนด้วย เช่น เบาหวานหรือหัวใจ จะเน้นให้ทานคอนโทรลซีก่อนเพื่อลดความรุนแรงของโรคร้ายก่อน เมื่อได้รับประทานไประยะหนึ่งแล้วค่อยมาปรับเปลี่ยนรับประทานคอนโทรลดีควบคู่กับรับประทานคอนโทรลซี เพื่อช่วยดูแลเรื่องโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจ แต่ถ้าไม่ได้เป็นโรคร้าย ดังกล่าวสามารถเลือกทานคอนโทรลดีอย่างเดียว หรือถ้ามีปัจจัยพอจะขอแนะนำให้ทานทั้งคอนโทรลดีและคอนโทรลซี เนื่องจากคอนโทรลซีช่วยลดภาวะการเกิดอนุมูลอิสระ
            การรับประทานคอนโทรลสามารถรับประทานได้ทุกวันเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากข้างขวดไม่ได้ระบุว่าเด็กหรือสตรีไม่ควรรับประทาน การรับประทานคอนโทรลเพื่อให้ร่างกายได้มีการสร้างเซลล์ใหม่เทียบเท่ากับการที่ร่างกายเราสามารถทำสเตมเซลล์ให้กับตัวเราเองทุกวัน ช่วยให้ร่างกายได้ซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหรอและมีการสร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ที่ตาย เพื่อป้องกันความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอนโทรล ปรารถนาให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงทุกๆ วัน
วิธีรับประทาน
รับประทานครั้งละ 1 เม็ดวันละ 4 เวลา คือเช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน
สามารถรับประทาน ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ แต่หากมียาก่อนอาหารให้รับประทานหลังอาหาร
รับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ และพักผ่อนให้เพียงพอ 7 – 8 ชั่วโมง
บรรจุ 1 กล่อง 50 เม็ด ราคาขาย 2,500 บาท
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: คุณแคป โทร 086-3642418, คุณอ้อย 080-2893830
Email : PaulenaShop@gmail.com  เว็บไซต์  http://kontrol-cd.blogspot.com      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความน่าสนใจ!